CACAO GIÚP TẬP TRUNG VÀ NÂNG CAO TINH THẦN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ.

Ngày:27/05/2019 lúc 18:06PM

Cacao giúp tập trung và nâng cao tinh thần làm việc hiệu quả vì trong cacao có chứa chất theobromine. Đây là một chất kích thích não bộ nhẹ. Giúp thần kinh trở nên linh hoạt.

Cacao có chứa chất anandamide – được gọi là phân tử phúc lạc, tạo ra cảm giác hưng phấn. Cộng với cacao chứa theobromine, giúp ngăn ngừa mầm bệnh cho người dùng. Không những thế, Cacao làm tăng nồng độ serotonin trong não. Những lợi ích của cacao được chứng minh là làm tăng mức độ não của các hormon làm dịu và phục hồi cảm giác hạnh phúc.

Bạn có cần năng lượng sau khi làm việc mệt mỏi? Hãy dùng 1 li cacao nhé. Cacao tạo ra rất nhiều năng lượng và chống lại sự mệt mỏi với một trong những nồng độ magiê cao nhất được tìm thấy trong nguồn thực phẩm tự nhiên này. Magiê cũng giúp bảo vệ chống loãng xương, giảm tiểu đường loại II, và làm giảm huyết áp. Bột cacao thô (2tbsp) chứa 52mg hoặc 14% giá trị hàng ngày.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thay thế cà phe bằng cacao, vừa cung cấp đầy đủ năng lượng, dinh dưỡng mà hợp chất caffein thấp hơn cà phê 20 lần ( caffein trong cacao rất thấp, không gây tác hại cho sức khỏe).

Ban có thể thay thế cà phê bằng cacao cho thức uống hằng ngày như sau:

7 ngày đầu. Thay thế 1/3 lượng cà phê thường dùng bằng cacao.

3-5 ngày tiếp theo. Tăng tỷ lệ bột ca cao lên ½ so với lượng bột cà phê thường dùng

3-5 ngày kế tiếp. Thay thế 2/3 lượng cà phê ban đầu bằng bột cacao.

Chúc các bạn có 1 ngày làm việc hiệu quả và đừng quên lựa chọn sản phẫm cacao nguyên chất từ Montanafoods nhé!

hotro hcm
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục